Vui lòng đọc kỹ các thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về quyền cá nhân và chính sách đối với mỗi giao dịch:

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ cửa hàng, website chính thức, sàn thương mại điện tử chính thức của nhãn hàng hoặc đại lý phân phối ủy quyền của thương hiệu.

1. Chính sách giá:

Giá sản phẩm niêm yết tại Website/kênh… là giá đã bao gồm thuế theo quy định pháp luật hiện hành, phí đóng gói và các chi phí khác liên quan đến việc mua hàng, không bao gồm chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác được xác nhận qua Hotline hoặc Email của M.Asam và được sự chấp thuận của khách hàng trong quá trình xác nhận đơn đặt hàng, giao nhận hàng hoá.

2. Phí vận chuyển: TBU

3. Thời gian giao hàng:

  1. Đơn hàng nội thành Thủ đô Hà Nội/Tp.HCM: Thời gian giao hàng là 2-3 ngày sau khi đặt hàng.
  2. Đơn hàng ở ngoại thành Thủ đô Hà nội, ngoài thành TP.HCM và các tỉnh thành lân cận khác: Thời gian là 2-5 ngày
  3. Đơn hàng ở các khu vực huyện, xã, thị trấn, tỉnh thành xa: Thời gian giao hàng là 5-7 ngày
  4. Tuy nhiên, vẫn có những giới hạn và sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan như lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ vận chuyển, hay đối tác vận chuyển quá tải vào các kỳ siêu sales,… M.Asam mong quý khách thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.
  5. Nếu có sự chậm trễ giao hàng xảy ra, M.Asam sẽ thông báo ngay đến quý khách và đồng thời sẽ tiếp tục nỗ lực theo sát tiến trình giao hàng để đảm bảo hàng đến tay quý khách nhanh nhất có thể. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do việc giao hàng chậm trễ trừ trách nhiệm hoàn trả tiền nếu bạn đã thanh toán mà chưa nhận được sản phẩm.

4. Quy trình giao, nhận hàng hóa:

4.1  Xem hàng và đồng kiểm:

  • Khách hàng được quyền kiểm tra hàng để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm (*) trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng.
  • Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi quý khách hàng phải báo liền với nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm đồng kiểm. Nếu khách hàng không khiếu nại thông tin gì với nhân viên giao hàng sau khi đồng kiểm, điều này được hiểu là đơn hàng đã giao đúng về số lượng hàng hóa, loại sản phẩm tương ứng,… theo thông tin đơn hàng và không có khiếu nại về sau.

 (*) Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm xem số lượng, màu sắc có giống với sản phẩm không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Sản phẩm có bao gồm seal (niêm phong) / packaging (vỏ/bìa sản phẩm) không?.

  • Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ với M.Asam nhằm đổi, trả, bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bạn đã mua.

4.2.  Giao hàng không thành công:

  1. Trong quá trình giao nhận hàng, nếu quý khách không có mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách để hẹn thời gian giao lại hàng (đối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho M.Asam.
  2. Đơn hàng đã được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển nhưng không thể giao do trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, …) tại khu vực giao hàng, đơn sẽ được tự động hoàn trả về kho của thương hiệu và không thể khôi phục lại.
  3. Trường hợp việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về lại cho chúng tôi và chúng tôi sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp về việc hủy đơn hàng.
  4. Đối với đơn hàng đã thanh toán, thương hiệu sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (đồng thời phụ thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ theo đúng chính sách đổi trả hàng.